www.facebook.com/kuunepage

..... คูเน่ คู่ครัว คู่มื้อสุขภาพ คู่คุณ

คูเน่ นวัตกรรมเครื่องปรุงครบรส จากธรรมชาติเพื่อสุขภาพ

.

Search This Blog

Translate

คุ้มค่าด้วยคุณค่า เติมสุขเสริมสุขภาพ ใช้ปรุงอาหาร หรือชงดื่มเพื่อสุขภาพ หอมชงปานะ

นวัตกรรมเครื่องปรุงครบรสเพื่อสุขภาพ ผลงานวิจัยดีเด่น ม.เกษตรฯ ผลิตจากหอมหัวใหญ่ เข้มข้น 3 เท่า ช่วยป้องกันความเสี่ยงต่อโรคอ้วน ความดัน เบาหวาน หัวใจ สารก่อมะเร็ง ช่วยชะลอความชรา
อีกทั้งช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานเป็นปกติ (อนุภาคหอมหัวใหญ่จะเกาะตัวกันตามธรรมชาติ โดยปราศจากสารเคมีป้องกันการเกาะตัว)

Wednesday, September 21, 2011

ชาวมังสฯได้เฮ ชาวเจได้ปลื้ม



       กลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ และกลุ่มมังสวิรัติ สดชื่นถ้วนหน้า อุราเป็นสุข หมดทุกข์ปลอดภัย ไว้ใจผลิตภัณฑ์ คูเน่ หอมหัวใหญ่ ผงปรุงรสเพื่อสุขภาพ ผลงานวิจัยดีเด่น ม.เกษตรศาสตร์  ได้รับรางวัลชนะเลิศ ไม่มีเนื้อสัตว์ ผงชูรส สารเคมีปรุงแต่งกลิ่น สี รส และวัตถุกันเสีย ใช้ปรุงอาหาร แกง ต้ม ผัด หมัก ทอด ยำ ผ่านการตรวจวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์อาหาร พร้อมเครื่องหมายรับรอง อย. และ ฮาลาล   อีกทั้งภาครัฐให้การสนับสนุน กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม และ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (มหาชน) ผลักดันงานวิจัยสู่เชิงพาณิชย์  ด้วยอนุภาคหอมหัวใหญ่อบแห้ง จะเกาะตัวกันตามธรรมชาติ อันปราศจากสารเคมีป้องกันการเกาะตัว  ให้ประโยชน์ช่วยป้องกันความเสี่ยงจากโรคอ้วน ความดัน เบาหวาน หัวใจ และสารก่อมะเร็ง ช่วยลดการอักเสบของเซล ชะลอความแก่อีกด้วย เป็นทั้งอาหารและอายุวัฒนะ  ที่มาของอาหาร กับอนาคตสุขภาพที่ดี ที่คุณเลือก คู่เน่
       ตอบโจทย์ทางเลือกให้เพิ่มเติมให้อีก กับกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ และกลุ่มกินเจ  คู่เน่ เห็ด 3 อย่าง ผงปรุงรสเพื่อสุขภาพ ต่อยอดขยายช่องทางตลาดผลิตภัณฑ์ได้ครบทุกกลุ่ม ใช้ทำน้ำซุป ข้าวต้ม แกงจืด ผัด และยำ  ไม่มีผงชูรส ไม่ใส่สารเคมีปรุงแต่งกลิ่น สี รส และวัตถุกันเสีย องค์ประกอบวัตถุดิบหลักจากเห็ด 3 ชนิด ได้แก่ เห็ดหอม เห็ดหลินจือ และเห็ดหูหนูดำอบแห้ง โดยคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ผลิตภายใต้ห้องควบคุมสภาวะปลอดเชื้อและความชื้น  มีประโยชน์ต่อร่างกายช่วยบำรุงสมอง ผิวพรรณ สายตา ตับ ลดคลอเลสเตอรอล ไขมันในเลือด ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ กระตุ้นภูมิคุ้มกันไวรัส ล้างสลายสารพิษตกค้าง และต้านสารก่อมะเร็ง ทางเลือก ฉลาดเลือกวันนี้ เพื่อสุขภาพที่ดีในวันหน้า
คู่เน่ คู่ครัว คู่มื้อสุขภาพ คู่คุณ

ผลิตโดย  บริษัท ปกธนพัฒน์ จำกัด 90/61 หมู่ 2  ถนนสุวินทวงศ์ ลำผักชี หนองจอก กรุงเทพฯ 10530 
 โทร. 0 2956 6118  โทรสาร.  0 2956 6117   มือถือ 086-791 7007  คุณคมชาญ  เอกเตชวุฒิ  www.ptpfoods.com 

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More